Cơ sở thiết kế thi công hộp đèn quảng cáo tại Dĩ An uy tín

Cơ sở thiết kế thi công hộp đèn quảng cáo tại Dĩ An uy tín. MInh Hiếu chuyên làm biển hộp đèn quảng cáo với giá thành rẻ, sản phẩm đẹp, thi công nhanh,…Sau đây là bảng báo giá biển hộp đèn quảng cáo và những mẫu biển hộp đèn quảng cáo đẹp, mới nhất do chúng tôi vừa thi công lắp đặt tại công trình xin đưa ra cho quý khách tham khảo. Mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được mẫu bảng hiệu hộp đèn phù hợp và ưng ý nhất cho cửa hàng nhà mình.

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo là gì?

Là loại biển hiệu dạng hộp được lắp đèn ở phía trong, chúng có thể chiếu sáng vào ban đêm giúp cho việc quảng cáo, giới thiệu, thông tin kinh doanh của nhiều cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp được dễ dàng và tiện lợi. Biển hiệu hộp đèn với nội dung đa màu sắc, được thiết kế ấn tượng, độc đáo và thẩm mỹ sử dụng được cho cả ngày lẫn đêm.

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo giá bao nhiêu tại Dĩ An?

Biển hiệu hộp đèn quảng cáo có nhiều loại với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Do biển được làm từ nhiều vật liệu khác nhau nên giá biển hộp đèn quảng cáo cũng có sự khác nhau rõ rệt. Với biển hộp đèn quảng cáo bằng bạt Hiflex có giá thành rẻ nhất từ 440.000đ/m2 đã bao gồm thì công lắp đặt hoàn thiện.

Bảng giá hộp đèn quảng cáo đẹp mới nhất 2023

STT

Báo giá biển hộp đèn quảng cáo

Đơn giá
Vnđ/m2

1

Biển hộp đèn bạt Hiflex 1 mặt in kỹ thuật số độ phân giải 720 Dpi, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, nhôm V2 Đài Loan, mặt sau ốp tôn

440.000

2

Biển hộp đèn bạt Hiflex 2 mặt in kỹ thuật số độ phân giải 720 Dpi, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, viền V nhôm, bóng đèn Điện Quang 3 bóng/m2

650.000

3

Biển hộp đèn Mica dán đề can, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, viền V nhôm định hình

750.000-900.000

4

Biển hộp đèn Hiflex dán đề can, khung sắt hộp 20×20 mạ kẽm, nhôm V2 Đài Loan, mặt sau ốp tôn

500.000

5

Hộp đèn led (Áp dụng nền mica, không dùng nền Alu)

1.500đ/bóng

Ghi chú:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Đơn giá trên đã bao gồm công lắp đặt trong nội thành Dĩ An
  • Đơn giá trên đã bao gồm công vận chuyển trong nội thành DĨ An
  • Sản phẩm thiết kế sẽ được báo giá căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế
  • Tất cả sản phẩm bảo hành 12 tháng

Minh Hiếu Cơ sở thiết kế thi công hộp đèn quảng cáo tại Dĩ An uy tín

Là đơn vị làm hộp đèn quảng cáo chuyên nghiệp không những đòi hỏi sản phẩm đạt chất lượng cao mà còn đáp ứng được nhu cầu về chính sách chăm sóc khách hàng. Sau đây là những tiêu chí mà chúng tôi đặt ra để làm biển hộp đèn cho quý khách:

  • Kỹ thuật: Thiết kế bảng quảng cáo đảm bảo thực hiện tốt nhất đối với bất kỳ sản phẩm đòi hỏi mức độ khó và phức tạp đến thế nào.
  • Trang thiết bị hiện đại: Được đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa quá trình sản xuất. Những tấm biển quảng cáo có đèn đảm bảo về chất lượng và giá thành, phù hợp với điều kiện của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên: Giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và sáng tạo. Để đưa ra phương pháp thi công chính xác đạt hiệu quả cao.
  • Thời gian thi công: Nhanh gọn, chính xác, chính sách bảo hành tận tâm. Và luôn có mặt để xử lý những vấn đề từ phía khách hàng.
  • Chất lượng phục vụ: Đặt lên hàng đầu, nhân viên được đào tạo bài bản. Giúp hoàn thành ý tưởng để có được tấm biển quảng cáo có đèn đẹp và rẻ nhất.
  • Giá thành: Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng về mặt giá cả. Để có thể yên tâm trao trọn niềm tin thiết kế biển quảng cáo. Mọi chi tiết xin liên hệ:

QUẢNG CÁO MINH HIẾU

 Chuyên: Thiết kế, xây dựng, in ấn các bảng hiệu quảng cáo, trang trí decal, bảng hiệu chữ nổi,…
 Hotline: 0968.11.79.39
 VPDD: 28/11 Chương Dương, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
 Chi nhánh Buôn Ma Thuột: 120 Nguyễn Tất Thành, TT. Eakar, tỉnh Đắk Lắk
 Email: quangcaominhhieu360@gmail.com