Lắp đặt mặt dựng alunium tại Dĩ An theo yêu cầu giá rẻ

Minh Hiếu chuyên lắp đặt mặt dựng alunium tại Dĩ An theo yêu cầu giá rẻ được dùng ốp cho mặt tiền, mặt dựng các tòa nhà, công trình, văn phòng, cơ quan, quán xá. Thậm chí chúng còn được dùng làm trần trang trí cách âm, cách nhiệt, ốp trang trí nội thất công trình, làm poster, backdrop, bảng hiệu showroom.

Dịch vụ thiết kế và lắp đặt mặt dựng alunium tại Dĩ An theo yêu cầu giá rẻ

Với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu: Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí tại Dĩ An.

Một căn nhà ọp ẹp thủng trước dột sau, chỉ cần ốp mặt dựng nhôm aluminum xong, cộng thêm chút sơn phết và trang trí đã có thể biến ngay thành một tòa nhà hoành tráng, bề thế và sang trọng.

Ngoài ra, các tòa nhà mới xây dựng cũng đang có xu hướng sử dụng mặt dựng nhôm aluminum để trang trí cho thêm phần bề thế và sang trọng tại Dĩ An.

Dịch vụ thiết kế thi công mặt dựng Alu tại Hoàng Sa của chúng tôi đáp ứng yêu cầu của quý khách về mỹ thuật, độ bền, an toàn và tiết kiệm.

Quy trình thi công mặt dựng Aluminium giá rẻ tại Dĩ An chi tiết

  • Bước 1: Trao đổi thông tin, tư vấn cho khách hàng mẫu thiết kế mong muốn.
  • Bước 2: Tiến hành ký kết hợp đồng theo các yêu cầu đã trao đổi ở trên.
  • Bước 3: Khách hàng thanh toán tiền cọc.
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện việc thi công mặt dựng Alu cho khách hàng.
  • Bước 5: Hoàn thiện, bàn giao và thanh toán số tiền còn lại.
  • Bước 6: Bảo hành, hậu mãi cho khách hàng.

Chất lượng của Thi công mặt dựng Aluminium giá rẻ tại Dĩ An

Tại sao mặt dựng alu ngày càng phổ biến? Đó là nhờ những ưu điểm sau đây:

Giá thành rẻ:

Mặt dựng alu có chi phí thấp hơn nhiều so với nhiều loại mặt dựng khác.

Độ bền cao:

Alu rất bền chặt với thời gian, có thể chịu được mọi loại hình thời tiết. Tấm alu có thể chịu đựng các tác động lớn và không bị ăn mòn bởi hoá chất, có khả năng chống ẩm, rêu mốc, hạn chế bám bụi, có khả năng cách nhiệt và chống cháy tốt.

Lắp đặt mặt dựng alunium tại Dĩ An theo yêu cầu giá rẻ

Thi công đơn giản:

Trọng lượng của nhôm khá nhẹ so với các kim loại khác, công thêm trọng lượng nhựa lại chiếm phần lớn nên giúp giảm trọng lượng của mặt dựng alu. Tính đàn hồi cao nên có thể uốn cong, uốn góc, cắt, xẻ rãnh và dễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng mặt dựng alu khác nhau. Vì vậy, dùng alu rất thuận tiện cho việc vận chuyển và thi công.

Tính ứng dụng cao:

Tấm alu thường dùng làm bảng hiệu quảng cáo, trang trí nội ngoại thất, vách ngăn, ốp mặt tiền,… Bề mặt tấm alu bóng phẳng, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế nên có thể kết hợp được với một số loại vật liệu khác để làm ra những sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng.

Màu sắc hài hòa, đa dạng:

Mặt dựng alu rất đa dạng về màu sắc từ những màu trơn đến các màu tự nhiên như màu của kim loại, giả gạch cổ, vân gỗ, vân đá hoa cương,… thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc.

– Đa năng: Chắn nắng, cách âm, ngăn bụi bẩn, chống nóng vì ít bị ảnh hưởng bởi các tia bức xạ từ mặt trời.

Tại sao bạn nên chọn Minh Hiếu làm đơn vị lắp đặt mặt dựng alunium tại Dĩ An theo yêu cầu giá rẻ:

  • Công ty chúng tôi chuyên làm về các lĩnh vực quảng cáo, nội thất: mặt dựng alu, chữ inox. Chữ mica, bảng đèn led, bảng led ma trận, tường cỏ, bảng vẫy quảng cáo,… tại Dĩ An
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, nội thất, đội ngũ nhân viên trẻ. Nhiệt huyết, tư vấn, báo giá tận tình, cam kết không làm quý khách hàng thất vọng.
  • Gía cả hợp lý, đảm bảo rẻ nhất Dĩ An cho quý khách. Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề chúng tôi đặt lên hàng đầu. Những công trình chúng tôi làm ra qua vài năm sử dụng vẫn còn rất mới. Thậm chí nhiều công trình khách quên tắt đèn, để sáng cả ngày lẫn đêm nhưng đèn led vẫn chạy rất tốt, không hư hỏng.
  • Bảo hành hai năm cho quý khách với các lỗi do sự cố kỹ thuật chúng tôi gây ra hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ thi công tấm nhôm Aluminum uy tín tại Dĩ An

Quảng Cáo Minh Hiếu là nơi phân phối, kinh doanh và thi công tấm nhôm Aluminum. Đây là địa chỉ uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm tại Dĩ An.

Đến với Minh Hiếu Lắp đặt mặt dựng alunium tại Dĩ An theo yêu cầu giá rẻ. Bạn sẽ được báo giá hợp lý, sản phẩm chất lượng, bảo hành đầy đủ. Và đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công chuyên nghiệp.

Liên hệ với Minh Hiếu qua số điện thoại 0968.11.79.39 để được tư vấn chi tiết nhé!

QUẢNG CÁO MINH HIẾU

 Chuyên: Thiết kế, xây dựng, in ấn các bảng hiệu quảng cáo, trang trí decal, bảng hiệu chữ nổi,…
 Hotline: 0968.11.79.39
 VPDD: 28/11 Chương Dương, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
 Chi nhánh Buôn Ma Thuột: 120 Nguyễn Tất Thành, TT. Eakar, tỉnh Đắk Lắk
 Email: quangcaominhhieu360@gmail.com